Công ty Xăng dầu Sơn La tổ chức lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 8 năm 2024

 02:32 CH @ Thứ Hai - 05 Tháng Tám, 2024

Chào mừng 19 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/2005 – 18/8/2024), Công ty xăng dầu Sơn La trọng thể tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 8/2024 để tuyên truyền các hoạt động trong ngày hội, đồng thời phát động ủng hộ nhân dân Thành phố Sơn La khắc phục thiệt hại sau bão lũ.

Bí thư Đảng ủy Phạm Bá Tiến tuyên truyền về Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/2005 – 18/8/2024)

Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của Đảng ủy Công ty Xăng dầu Sơn La về việc duy trì tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ hàng tháng. Ngày 05/8/2024, Công ty Xăng dầu Sơn La đã tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 8 tại Văn phòng Công ty. Tham dự buổi lễ có Bí thư Đảng ủy, quyền Chủ tịch, Giám đốc Công ty Phạm Bá Tiến cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, toàn thể Đảng viên chi bộ 1, CBCNV các phòng nghiệp vụ, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Toàn thể cán bộ, đảng viên, NLĐ thực hiện nghi lễ Chào cờ

Sau lễ Chào cờ trang trọng, Bí thư Đảng ủy Phạm Bá Tiến đã tuyên truyền về ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 19/8. Trong bài tuyên truyền nêu rõ: Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã góp phần quan trọng vào việc xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc. Đồng thời, việc tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc cũng nâng cao nhận thức và hành động của nhân dân trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Trước yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc trong thời kỳ mới, thực hiện chủ trương của Ban Bí thư Trung ương Đảng, ngày 13/6/2005, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 521/2005/QĐ-TTg lấy ngày 19/8 hằng năm là "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Trong 19 năm qua, ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc từng bước đi vào cuộc sống, tổ chức hướng về cơ sở, góp phần động viên các tầng lớp nhân dân tham gia bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Tuấn Anh phát biểu tại buổi sinh hoạt

Cũng trong buổi sinh hoạt, Phó Bí thư Đảng ủy Phạm Tuấn Anh đã thông qua những nét chính hoạt động của Công ty trong tháng 7 năm 2024, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 8 và quý II năm 2024, trong đó tập trung vào triển khai thực hiện tốt kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm 2024 và các nhiệm vụ đã được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao trong lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Công ty.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sơn La về việc chung tay khắc phục thiệt hại sau bão lũ với nhân dân các xã thuộc Thành phố. Chủ tịch Công đoàn Công ty Xăng dầu Sơn La đã phát động toàn thể NLĐ, các đoàn viên công đoàn xuất phát từ lòng hảo tâm ủng hộ cả về vật chất và tinh thần để hỗ trợ bà con sớm ổn định cuộc sống. Tại buổi sinh hoạt đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các cán bộ, đảng viên, người lao động Công ty Xăng dầu Sơn La.

CBCNV Văn phòng ủng hộ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại Thành phố Sơn La

Tại buổi sinh hoạt, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tặng quà và hoa chúc mừng các CBCNV có sinh nhật trong tháng 8/2024. Đây vừa là quyền lợi, vừa là sự động viên tinh thần đối với mỗi người lao động, kích lệ người lao động hăng say làm việc, gắn bó với đơn vị. 

Lễ Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 8/2024 của Công ty Xăng dầu Sơn La gắn với chào mừng 19 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đã có ý nghĩa trong việc giáo dục tư tưởng cho người lao động, hiểu đúng mục đích, ý nghĩa của ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc./.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt

Chủ tịch Công đoàn CS Công ty Bùi Thị Thanh Hường phát động ủng hộ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại Thành phố Sơn La
CBCNV Văn phòng ủng hộ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại Thành phố Sơn La
Tặng quà sinh nhật cho bà Trần Thị Lan Anh, Phó phòng TCHC và ông Nguyễn Đức Phương, nhân viên phòng TCHC

Nguồn:  Bùi Thị Thanh Hường  -  Đảng uỷ viên - Đảng bộ Công ty Xăng dầu Sơn La
Petrolimex