Công ty Xăng dầu Sơn La tổ chức thành công 02 khóa đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex năm 2025

 11:19 SA @ Thứ Năm - 15 tháng 5, 2025

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng “Văn minh, Chủ động, Tận tâm, Chuyên nghiệp”, Công ty Xăng dầu Sơn La luôn chú trọng công tác đào tào nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, coi đây là một trong các yếu tố then chốt để tạo nên sự khác biệt của Petrolimex, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.

Khai giảng khóa đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex

Thực hiện văn bản số 0874/PLX-TCNS ngày 22/4/2025 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam về việc tổ chức chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex, trong các ngày 5,6 và 8,9/5/2025, Công ty Xăng dầu Sơn La đã tổ chức khoá 01, 02 chương trình đạo tạo nhân viên bán hàng Petrolimex. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch đào tạo thường niên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nhằm chuẩn hóa nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng phục vụ và ý thức trách nhiệm của người lao động.

Đến dự và chỉ đạo các khóa học có Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Sơn La Trần Minh Hưng; Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Bùi Thị Thanh Hường. Đặc biệt, các buổi đào tạo do giảng viên, Thạc sỹ Trần Ngọc Lương có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng – trực tiếp giảng dạy.

Ông Trần Minh Hưng – Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc khoá học

Phát biểu khai mạc khóa học, Phó Giám đốc Công ty Trần Minh Hưng nhấn mạnh vai trò then chốt của đội ngũ bán hàng trong việc khẳng định hình ảnh và uy tín của Petrolimex với khách hàng. Thông qua chương trình, các học viên sẽ được trang bị thêm những kiến thức quan trọng về quy trình bán hàng, công tác an toàn, văn hóa doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng. Đồng thời, khóa học cũng tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ và hình ảnh của Petrolimex trong mắt khách hàng. Ông đề nghị mỗi học viên tham dự khóa học cần nghiêm túc tiếp thu kiến thức, rèn luyện kỹ năng và nỗ lực hoàn thiện bản thân để đáp ứng tốt hơn yêu cầu công việc.

Toàn cảnh lớp học khóa đào đạo nhân viên bán hàng Petrolimex

Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex được xây dựng với mục tiêu trang bị cho đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng xăng dầu, cửa hàng chuyên doanh, cửa hàng kinh doanh tổng hợp Petrolimex những kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ bán hàng, cũng như tư duy và thái độ chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng. Đồng thời, chương trình góp phần nâng cao hình ảnh người NVBH Petrolimex văn minh – chủ động – tận tâm và am hiểu nghiệp vụ. Trong thời gian 2 ngày học tập trung, các học viên đã được tiếp cận với hai chuyên đề rất thiết thực:

- Văn minh thương mại và tư duy tích cực trong bán hàng.

- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng hiệu quả.

Công đoàn Công ty khen thưởng cho các học viên xuất sắc

Kết thúc chương trình, các học viên đều được đánh giá cao về tinh thần học tập. Thông qua chương trình đào tạo, các học viên đã nắm vững quy trình bán hàng an toàn, hiệu quả; cải thiện kỹ năng giao tiếp, ứng xử và chăm sóc khách hàng; thấu hiểu vai trò, trách nhiệm của người lao động trong việc giữ gìn hình ảnh Petrolimex; nắm rõ vai trò, nhiệm vụ của mình, từ đó nâng cao năng lực cá nhân, đóng góp vào hiệu quả hoạt động và sự phát triển bền vững của cửa hàng, Công ty và Tập đoàn./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Các học viên sôi nổi tại lớp học
Các học viên xuất sắc nhận quà và phát biểu tại khóa học
Các học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Nguồn:  Trần Thị Lan Anh  -  Phó Phòng TCHC – Công ty Xăng dầu Sơn La