
Nhân viên bán hàng của Petrolimex Sơn La trả lại tài sản bỏ quên của khách hàng, một việc làm nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách về sự trung thực và trách nhiệm. Hành động ấy không chỉ mang lại niềm vui, sự cảm kích cho khách hàng mà còn góp phần lan tỏa phong trào “Người tốt, việc tốt”, xây dựng hình ảnh người lao động Petrolimex uy tín, thân thiện, văn minh.

Vào lúc 13h30’ ngày 15/9/2025, tại Petrolimex - Cửa hàng 28 (phường Mộc Sơn, tỉnh Sơn La), nhân viên bán hàng Trần Khánh Toàn trong lúc dọn vệ sinh chuẩn bị bàn giao ca đã phát hiện một chiếc ví khách bỏ quên tại khu vệ sinh chung. Anh Toàn nhanh chóng báo cáo Cửa hàng trưởng để phối hợp kiểm tra, xác minh và tìm cách liên hệ trả lại cho khách hàng. Đến 16 giờ cùng ngày, khách hàng là anh Nguyễn Văn Ngư (trú tại Điện Biên, đang làm việc tại Hà Nội) đã quay lại và được nhận lại toàn bộ tài sản, gồm giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe và gần 2 triệu đồng tiền mặt. Anh Ngư xúc động bày tỏ sự cảm kích và niềm tin tưởng vào hình ảnh người lao động Petrolimex tận tâm, trung thực và nhiệt tình phục vụ khách hàng.

Hành động đẹp của anh Trần Khánh Toàn là minh chứng sống động cho phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” đang được Công ty TNHH MTV Petrolimex Sơn La triển khai sâu rộng, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn, tinh thần trách nhiệm và văn hóa ứng xử đẹp trong đơn vị. Đây cũng chính là động lực để tập thể người lao động Công ty tiếp tục nỗ lực, cống hiến, xây dựng thương hiệu Petrolimex ngày càng uy tín, thân thiện và gắn bó với khách hàng.
Trước hành động đẹp và tinh thần trách nhiệm cao của anh Trần Khánh Toàn, Chủ tịch, Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng đột xuất, ghi nhận gương “Người tốt, việc tốt” để biểu dương và nhân rộng. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời đối với cá nhân anh Trần Khánh Toàn mà còn khẳng định quyết tâm của Công ty trong việc xây dựng đội ngũ CBCNV Petrolimex Sơn La ngày càng chuyên nghiệp, trách nhiệm và giàu lòng nhân ái./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH:


